A quick question about URL

có kỹ thuật phun xăm môi bây giờ đang được vận dụng, quý khách sẽ được gây tê ở môi trước khi đưa mực xăm vào phần tế bào da môi. Nghe với vẻ đau nhưng thực ra chúng không hề gây đâu đớn cho người dùng bởi kim xăm chỉ tác động trên bề mặt và môi đã được gây tê trước đó.Sau lúc thuốc tê phát huy hết tác dụng, bạn sở hữu thể cảm thấy hơi rát lòng vòng vùng môi, nhưng chúng sẽ mất dần vào ngày hôm sau.
xem thêm:giá phun môi
Môi là điểm đặc sắc chính trên khuôn mặt, tạo nên nụ cười và mô tả xúc cảm. Một vài môi đẹp ko chỉ phải ở chính giữa khuôn mặt mà còn phải cân đối cả 2 bên, môi trên môi dưới cân bằng nhau. Phần trên đỉnh môi ko quá phẳng, nhọn hoặc tròn.
Do thế mà phun môi thẩm mỹ đang được nhiều người tuyển lựa hiện tại nhằm tạo ra một dáng môi đẹp lý tưởng và tự dưng nhất cho khuôn mặt.
Phun môi là công đoạn sử dụng kỹ thuật phun, tác động tích cực đến việc cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hoặc đơn thuần chỉ là góp sức cho chị em tiết kiệm được thời kì trang điểm bởi đôi môi sau lúc phun luôn với được màu sắc tươi tắn, hấp dẫn đầy bất chợt.Phun môi pha lê là một trong công nghệ phun môi hiện đại, được nhiều chị em tin sử dụng nhất.
với phun môi pha lê, bạn sẽ với 1 bờ môi hồng căng mọng và gợi cảm như những siêu sao mà không mất quá nhiều bước điểm trang mỗi ngày. Việc cải thiện màu môi còn là nguyên tố mấu chốt tăng thêm sự gợi cảm của chị em đàn bà.
Phun môi pha lê hiện đang được vận dụng cực kỳ thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với phun môi pha lê, màu môi sau phun vừa căng, mịn lại có độ bóng, lóng lánh đầy hấp dẫn.
nguồn:phun môi màu hồng cam

Hi,

Matomo automatically detects clicks on inner links and tracks them.

This won’t work if your site is an Single Page Application (so the links aren’t really links but JavaScript functions that modify the existing website)

In this case you’ll need to call _paq.push(['trackPageView']); with the correct settings yourself.

https://matomo.org/blog/2017/02/how-to-track-single-page-websites-using-piwik-analytics/

Internal links are called page views.

Say you have two pages with the following names:

samplesite.com/index.html
samplesite.com/overview.html

When a visitor to index.html clicks on a link residing on index.html and pointing to overview.html, it is recorded as a PageView. As Lukas has already indicated, you must push the trackPageView( ) onto the _paq array in order for this to function properly.

Roddy